Mô tả công việc
‐ Chỉ đạo nhóm sales để tối đa hóa cơ hội thông qua việc chủ động lập & thực hiện kế hoạch, chiến lược đẩy mạnh nhu cầu, tăng doanh thu nhờ vào việc hợp tác với các đại lý bán hàng, đẩy mạnh nhu cầu sản phẩm và thị phần mục tiêu cho thương hiệu.
‐ Chỉ đạo nhóm sales thực hiện hiệu quả chiến lược, kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu giá cước và tỷ lệ lấp đầy. Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ đồng nhất tại khu vực và các tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt phù hợp với từng khu vực hoặc đất nước cụ thể.
‐ Phối hợp với Tổng quản lý để rà soát dự báo tình hình kinh doanh và xây dựng các kế hoạch sales & MKT hàng năm nhằm thực hiện các mục tiêu doanh thu.
- Rà soát dữ liệu nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng của thị trường và hiểu được phương thức hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ nhân viên sales & MKT xây dựng chiến lược bán hàng, tìm kiếm các cơ hội nâng cao doanh thu và tỷ lệ lấp đầy; xây dựng các chương trình marketing dựa trên nhu cầu khách hàng.
- Đảm bảo việc sử dụng có hiệu quả hệ thống/ phương pháp quản lý doanh thu để tối đa hóa cơ hội nâng cao doanh thu và đạt mục tiêu.
- Quản lý hoạt động của nhóm sales trong bộ phận;
- Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm;
- Theo dõi, báo cáo, phân tích, đánh giá, dự báo các chỉ tiêu bán hàng tại cơ sở. Đề xuất giải pháp nâng cao các chỉ tiêu tài chính;
- Đào tạo, quản lý và chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận
- Thời gian làm việc theo yêu cầu đáp ứng yêu cầu của công ty
- Các phát sinh theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Có 2 đến 4 năm kinh nghiệm ở mức độ quản lý cho các tập đoàn/ công ty hoạt động trong lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn resort 5*.
- Khả năng lãnh đạo trong môi trường làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động, quyết đoán, nhiệt huyết, chăm chỉ.
- Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo trong bối cảnh thương mại kinh doanh.
- Làm việc hiệu quả để hoàn thành công việc đúng hạn hoặc trong thời gian ngắn.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt ( Word, Excel, Outlook,...)
- Khả năng thích ứng cao
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực và chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13, tháng 14 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
- Các quyền lợi khi đi công tác trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và sáng thứ 7.
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng