Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Báo cáo kịp thời các sự cố lớn trong công việc cho Trưởng BQL/ Tổ trưởng kỹ thuật, đồng thời nhanh chóng tiến hành cô lập hoặc khắc phục sự cố để hạn chế thiệt hại theo hướng dẫn của Tổ trưởng kỹ thuật/ Phòng kỹ thuật.
Ngăn ngừa, sửa chữa các sự cố liên quan đến kỹ thuật trong tòa nhà và báo cáo kết quả thực hiện.
Thực hiện công việc bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo quy trình đã duyệt.
Kiểm tra theo dõi các hệ thống kỹ thuật, nhằm đảm bảo hoạt động liên tục, hiệu quả, tiết kiệm.
Theo dõi việc sửa chữa liên quan đến các hệ thống kỹ thuật bao gồm: lập sổ theo dõi, giám sát việc sửa chữa, ký vào biên bản nghiệm thu các nhà thầu bảo trì, thi công,...
Sửa chữa, thay thế các linh kiện nhỏ trong hệ thống kỹ thuật: CB, công tắc, bóng đèn, van nước,...
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổ trưởng kỹ thuật/ Trưởng BQL hoặc của Phòng kỹ thuật.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
YÊU CẦU:
- Tuổi từ 23- 40.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu khó trong công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Kỹ thuật (Điện, điện tử, điện lạnh, cơ khí, xây dựng,...).
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên là lợi thế.
- Ưu tiên biết sử dụng vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI:
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định Công ty.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn).
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, du lịch…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, gây hoang mang cho ứng viên khi liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện