HAI BỐN BẢY

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HAI BỐN BẢY

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm HAI BỐN BẢY

Cập nhật 21/02/2025 14:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
HAI BỐN BẢY
132 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của bên chuyển phát nhanh 247 về vận đơn, hành trình đường thư. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của bên chuyển phát nhanh 247 về vận đơn, hành trình đường thư.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng mới về dịch vụ khi có nhu cầu sử dụng. -Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.

-Gửi email thông báo cho khách hàng về chính sách mới của 247.

- Xử lý tập trung khách hàng lớn và đặc thù.

- Kiểm tra tất cả khách hàng đã nhận bảng kê trên hệ thống. Trong trường hợp chưa nhận được do lỗi hệ thống thì gửi lại cho khách hàng.

-Đối soát bảng kê gửi cho khách hàng đã chính xác chưa để gửi yêu cầu XHĐ cho phòng KT.

-Gửi bảng kê chi tiết cho khách hàng đặc thù (thêm những trường thông tin khách hàng yêu cầu).

-Đối với những khách hàng có khiếu nại về bảng kê - hóa đơn - công nợ sẽ trực tiếp giải đáp cho khách hàng.

- Kiểm tra lại bảng kê và đóng mộc gửi tới khách hàng.

-Gọi cho khách hàng mới để giới thiệu về bộ phận chăm sóc khách hàng với giới thiệu về quy trình gửi bảng kê, đối soát và xuất hóa đơn.

-Đối với những khách hàng có công nợ quá hạn. Gửi email và gọi điện thoại để nhắc công nợ. Sau 3 lần gọi điện thoại và gửi email khách hàng không trả nợ sẽ chuyển hồ sơ sang phòng NSN làm hồ sơ khiếu kiện.

- Khách hàng phản hồi về bảng kê. Xác định được nguyên do và điều chỉnh doanh thu và gửi lại bảng kê cho khách hàng.

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.

- Thống kê tổng hợp các báo cáo liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.

- Kỹ năng:

+ Giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục tốt.

+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán tốt.

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.

- Yêu cầu khác: Trung thực

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 9,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY
HAI BỐN BẢY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, Samco Bulding, 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1,, Ho Chi Minh City, Vietnam

CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY Chúng tôi xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và trách nhiệm qua việc đề cao sức Sáng tạo & Đổi mới, thúc đẩy Văn hóa Chiến binh, xây dựng Văn hóa Yêu thương, nuôi dưỡng Tinh thần Học hỏi và khuyến khích sự Kết nối - Chia sẻ trong nội bộ cũng như hướng đến môi trường bên ngoài.

Những nghề phổ biến tại HAI BỐN BẢY

Bạn làm việc tại HAI BỐN BẢY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HAI BỐN BẢY

HAI BỐN BẢY

Click để đánh giá