1. Mảng PO (Đơn đặt hàng)
- Kiểm soát dashboard, đầu mối xử lý các trường hợp PO bất thường toàn hệ thống;
- Tiếp nhận thông tin PO có sự cố từ các cửa hàng/kho tổng, đầu mối làm việc với ngành hàng/kỹ thuật để xử lý sự cố;
- Làm việc với bộ phận kỹ thuật để cải tiến, triển khai hệ thống hạng mục PO.
2. Điều chỉnh tồn kho hệ thống
- Kiểm tra và phê duyệt giải trình của cửa hàng trong các lệnh điều chỉnh tồn kho trên hệ thống;
- Tổng hợp danh sách hàng cần kiểm kê (số lượng/date) tại các cửa hàng và kiểm soát việc thực hiện.
- Xử lý các trường hợp bất thường liên quan đến số liệu tồn kho.
3. Kiểm soát hạn sử dụng sản phẩm và sản phẩm không phù hợp (SPKPH)
- Theo dõi hạn sử dụng của hàng hóa tại các cửa hàng và kho tổng
- Kiểm soát quy trình xử lý hàng cận date và SPKPH, xử lý các trường hợp bất thường, tìm nguyên nhân để cải tiến.
4. Kiểm soát Tester
- Kiểm tra tính phù hợp và phê duyệt lệnh xuất tester tại các cửa hàng.
- Kiểm soát tình trạng tester tại các cửa hàng, làm việc với bộ phận marketing để đề xuất cấp mới/tái cấp.
- Tham gia xây dựng, cải tiến hạng mục kiểm soát tester trên hệ thống.
5. Cơ sở vật chất/cơ sở hạ tầng kho tổng
- Theo dõi hệ thống MMTB trong quá trình vận hành và phối hợp bảo trì vệ sinh bảo dưỡng máy.
- Đề xuất cấp mới/sửa chữa khi phát sinh nhu cầu.
- Đề xuất cải tiến khi phát hiện điểm không phù hợp.
6. Hạng mục chung
- Biên soạn tài liệu liên quan đến nghiệp vụ phụ trách;
- Phụ trách vận hành hệ thống, triển khai tính năng mới liên quan đến hạng mục phụ trách;
- Thực hiện các công việc phát sinh được phân công.
* Địa chỉ làm việc: 22 Tân Thới Nhất 1B, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.