Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng
– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).
– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.
2. Phân tích và đánh giá
– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.
– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.
– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.
3. Tăng cường nhận diện thương hiệu
– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).
– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.
4. Quan hệ khách hàng
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng
– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.
5. Quản lý ngân sách
– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.
6. Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai
– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.
– Kỹ năng:
+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.
+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.
+ Thành thạo tin học văn phòng
– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.
– Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
IvyPrep Education là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình College-Preparatory Schools (CollegePrep), mô hình giáo dục chú trọng chuẩn bị cho học sinh thành công trong môi trường học tập ở bậc đại học tại Mỹ. 100% học viên IvyPrep theo học tại các trường hàng đầu Hoa Kỳ và trên thế giới Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian tinh tế, sáng tạo. Đội ngũ giáo viên trình độ cao và giàu kinh nghiệm
Với tên gọi mang ý nghĩa “sẵn sàng nhập học đại học hàng đầu tại Mỹ” – Preparation for Ivy League Education – IvyPrep Education là hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam triển khai mô hình đào tạo tiên tiến giúp học sinh du học thành công tại Mỹ và trên toàn thế giới. Chương trình đào tạo của IvyPrep Education không giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ đơn thuần mà sử dụng tiếng Anh như một công cụ để giúp học sinh học tập, trang bị kiến thức và rèn luyện kỹ năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
Tại IvyPrep Education, từng học viên được tư vấn xây dựng và thực hiện lộ trình du học chuyên biệt gồm tiếng Anh học thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL, SSAT, SAT, xây dựng và kiện toàn kỹ năng học tập và kĩ năng sống. IvyPrep Education còn có các khóa lập trình và STEM, luyện thi chứng chỉ phổ thông quốc tế Cambridge và IGCSE. Kiến thức và vốn hiểu biết đa dạng cùng các nhóm kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 là hành trang giúp các em tự tin bước vào môi trường học tập bậc PTTH hoặc Đại học hàng đầu, tự tin khám phá thế giới đổi thay.
Review IVYPREP
Công ty tốt
Nó ở mức trung bình! Sứ mệnh rất lớn nhưng đòi hỏi sự lãnh đạo cấp cao tốt hơn
Quản lý và đối xử khủng khiếp với giáo viên