Mô tả công việc
Thực hiện thăm viếng điểm bán theo lịch trình được phân công
Trưng bày hàng hóa tại từng điểm bán hàng (quầy, kệ siêu thị,….)
Tìm hiểu và nắm bắt các thông tin liên quan đến sản phẩm của Công ty.
Nhập liệu hàng hóa, đơn đặt hàng
Chăm sóc khách hàng,
Thực thi trưng bày đúng tiêu chuẩn:
Thực hiện trưng bày các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn
Vệ sinh sản phẩm và POSM. Đảm bảo sản phẩm và POSM luôn sạch sẽ
Thông tin giá và CTKM (nếu có) của từng sản phẩm
Thực hiện các báo cáo hàng ngày:
+ Báo cáo hàng khuyến mãi (nếu có chương trình)+ Làm việc với siêu thị, cửa hàng để đặt thêm hàng
Nơi phỏng vấn: Số 2 ngõ 36 Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội hoặc phỏng vấn online
Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng
Gửi báo cáo tiến độ công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Nơi làm việc: làm tại quầy hàng thuộc Công Ty trong các hệ thống siêu thị khu vực Hà Nội, Hải Phòng,
Yêu cầu công việc
Xử lý các tình huống, tinh thần tích cực, cầu tiến có trách nhiệm. Nhiệt tình chịu học hỏi, thích tìm hiểu về rượu vang.
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, telesale, trực tổng đài, bán hàng online từ 06 tháng
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe
Kinh nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Bằng cấp: 7/12 trở lên
Nam/ Nữ, Ngoại hình, gương mặt sáng, ưa nhìn; Độ tuổi từ 17t – 32t
Quyền lợi
Thưởng cuối năm, thưởng KPI. Offer lương hấp dẫn.
Chế độ du lịch 2 lần/ năm, thể thao, sinh nhật, hiếu hỷ ma chay,.....
Lương CB: 8- 10 triệu/tháng + thưởng hoa hồng
Môi trường chuyên nghiệp và thoải mái năng động thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Đánh giá xét tăng lương 2 lần/ năm. Xem xét tăng lương theo năng lực.
Thời gian/ ca linh hoạt
Thường xuyên được tham gia các event lớn, tiệc chiêu đãi Khách hàng... do công ty tổ chức.
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển bản thân. Được đào tạo kiến thức về các loại rượu vang nổi tiếng, tiếp cận và học hỏi Văn Hóa Vang Thế giới,....;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:25:03
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)