Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia sáng tạo và có tầm nhìn xa để gia nhập đội ngũ Marketing của công ty. Với vai trò TikTok - Brand and Content Strategist, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược nội dung trên nền tảng TikTok, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tương tác với cộng đồng và đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung TikTok:
- Nghiên cứu sâu rộng về nền tảng TikTok, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người dùng.
- Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo, phù hợp với định vị thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của thương hiệu.
- Lập kế hoạch triển khai
- Tạo ra nội dung chất lượng cao:
- Tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất nội dung video, hoặc hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và thông điệp truyền tải trong mỗi video.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
- Quản lý và đo lường hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch TikTok.
- Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường các chỉ số quan trọng như lượt xem, lượt thích, bình luận, chia sẻ và tỷ lệ tương tác.
- Điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu thu thập được.
- Cộng tác với các bộ phận khác:
- Làm việc chặt chẽ với Brand Managers để đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Hợp tác với các influencer và KOLs để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kỹ năng:
- Hiểu sâu về nền tảng TikTok và các thuật toán.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing Digital.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung video, viết kịch bản và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tính cách:
- Sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê với TikTok.
- Cập nhật xu hướng và có khả năng thích ứng nhanh với những thay đổi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Đãi ngộ:
- Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Kingfoodmart là thành viên của tập đoàn Seedcom - Công ty mẹ của các công ty thành viên như The Coffee House, Juno, Hnoss, Giao hàng nhanh, Ahamove, Haravan,...
Kingfoodmart là chuỗi siêu thị bán thực phẩm mini chuyên cung cấp các loại nhu yếu phẩm từ thực phẩm tươi sống, đồ uống, rau củ quả đến các sản phẩm tiêu dùng, với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, an toàn cho cả gia đình. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng - về một cuộc sống đầy sự thú vị thông qua ẩm thực. Chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân thông qua các bữa ăn gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
Kingfoodmart là một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện về cơ hội học tập, phát triển cho nhân viên và phát huy tối đa sở trường của họ. Làm việc tại KFM các bạn sẽ được giỏi hơn, vui hơn và giàu hơn.
Review King Food Market
Môi trường việt nam nhưng văn hoá tám chuyện tràn lan (RV)
Môi trường làm việc oki nhưng setup cửa hàng khai trương nặng (RV)