Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Hỗ trợ cấp quản lý trong công tác xây dựng, đề xuất kế hoạch và lập chương trình kiểm soát.
- Tham gia lập kế hoạch và thực hiện hoạt động kiểm tra tính tuân thủ quy chế, quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật trong tất cả các hoạt động của Công ty.
- Chịu trách nhiệm xem xét tất cả các quy trình, quy định, hệ thống và chính sách nội bộ, đồng thời thực hiện khuyến nghị để đảm bảo giảm thiểu các rủi ro cho Công ty.
- Giám sát thực hiện các giải pháp đã được thống nhất để chỉnh sửa, khắc phục sai phạm, rủi ro trong mỗi Khối/phòng ban tại Công ty
- Báo cáo và tư vấn về tình hình, các hoạt động kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến lên P.TGĐ Tài chính – kế toán và/hoặc Ban TGĐ.
- Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Đề xuất tham mưu, kiến nghị sửa đổi các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ cho hợp lý, khoa học để Công ty hoạt động an toàn, hiệu quả phù hợp với quy định của Pháp luật.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do P.TGĐ Tài chính – kế toán và/hoặc Ban TGĐ giao theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, Luật,…
2. Kinh nghiệm
Có ít nhất từ 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát nội bộ làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản, Thẩm định giá
3. Kỹ năng
- Am hiểu hệ thống Tài chính – Kế toán, Kiểm toán
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
- Kiến thức: Nắm vững các kiến thức chuyên môn, chuẩn mực về quy trình, quy định và các quy định pháp lý liên quan trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, Thẩm định,…
- Kỹ năng: Kỹ năng phân tích thông tin, tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo và xử lý số liệu; Kỹ năng giao tiếp, phản biện, thuyết phục; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Từ 30 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Kingfoodmart là thành viên của tập đoàn Seedcom - Công ty mẹ của các công ty thành viên như The Coffee House, Juno, Hnoss, Giao hàng nhanh, Ahamove, Haravan,...
Kingfoodmart là chuỗi siêu thị bán thực phẩm mini chuyên cung cấp các loại nhu yếu phẩm từ thực phẩm tươi sống, đồ uống, rau củ quả đến các sản phẩm tiêu dùng, với tiêu chí tươi ngon, chất lượng, an toàn cho cả gia đình. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng - về một cuộc sống đầy sự thú vị thông qua ẩm thực. Chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân thông qua các bữa ăn gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
Kingfoodmart là một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện về cơ hội học tập, phát triển cho nhân viên và phát huy tối đa sở trường của họ. Làm việc tại KFM các bạn sẽ được giỏi hơn, vui hơn và giàu hơn.
Review King Food Market
Môi trường việt nam nhưng văn hoá tám chuyện tràn lan (RV)
Môi trường làm việc oki nhưng setup cửa hàng khai trương nặng (RV)