Mô tả công việc
- Chăm sóc và xây dựng cổng thông tin truyền thông của công ty: các nền tảng MXH, web, Tik Tok,... của công ty.
- Trực page trả lời tin nhắn, và trực tiếp tư vấn - giải đáp những thắc mắc của khách hàng (sản phẩm chăm sóc sức khỏe).
- Hoàn thiện các giấy tờ thủ tục, hồ sơ của khách hàng được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Cập nhật thông tin, ghi chú về khách hàng lên phần mềm quản lý.
- Hoàn thiện thủ tục lên hợp đồng Đại lý - NPP cho khách hàng..
- Báo cáo kết quả công việc hằng ngày theo quy định.
- Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trực page, kinh doanh online.
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 07h55-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6; 08h30-12h30 thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 10.000.000 - 12.000.000 bao gồm: Lương cứng: 8.500.000 đ/tháng + Thưởng KPI (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, teambuilding, sinh nhật, thưởng lễ tết, …) theo quy định Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn tại bếp ăn công ty. Hỗ trợ điện thoại.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Tham dự các sự kiện Chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng tháng.
- Review lương 06 tháng 01 lần..
Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng - Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, KaBin, Hồng Phú, OPERA,... - Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...