Mô tả công việc
- Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Hoàn tất hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra báo cáo
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban
- Có kinh nghiệm tele là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9 - 15 triệu/tháng
- Lương cứng (8 triệu/tháng)
- Không áp KPIS
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương khi có thành tích tốt
- Tổ chức sinh nhật
- Team building
Litgroup tự hào là một nhà cung cấp giải pháp dữ liệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp ecommerce. Tại Litgroup, chúng tôi cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, an toàn nhất để giúp họ xử lý dữ liệu của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Được thành lập vào tháng 06 năm 2011, hiện nay Litgroup sở hữu 03 thương hiệu chính: Litextension, Litcommerce, Litos đáp ứng trên 95% nhu cầu khách hàng thuộc hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 06 năm 2011
Mission
Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.