Việc làm LitGroup

Cập nhật 31/10/2024 21:28
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần LitGroup
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
LitGroup 4.0★
1 đánh giá 62 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mừng sinh nhật, Gala YEP..
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 tòa nhà Lilama, Số 56 phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Litgroup tự hào là một nhà cung cấp giải pháp dữ liệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp ecommerce. Tại Litgroup, chúng tôi cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, an toàn nhất để giúp họ xử lý dữ liệu của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Được thành lập vào tháng 06 năm 2011, hiện nay Litgroup sở hữu 03 thương hiệu chính: Litextension, Litcommerce, Litos đáp ứng trên 95% nhu cầu khách hàng thuộc hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào tháng 06 năm 2011

Mission

Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.


Review LitGroup

4.0
1 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Giờ làm việc linh hoạt

Những nghề phổ biến tại LitGroup

Bạn làm việc tại LitGroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LitGroup

LitGroup

Click để đánh giá