Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Khách đến trực tiếp tại cửa hàng mình chăm sóc tư vấn, ( không phải telesale qua điện thoại nhé ) để khách hiểu và cảm nhận được sản phẩm của công ty
Quyền Lợi :
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm
- Làm đủ 3 tháng trở lên sẽ được xét duyệt làm phó cửa hàng
_ 6 tháng trở lên xét duyệt cửa hàng trưởng(quản lí)
- Được hưởng các chế độ lương thưởng lễ, Tết,sinh nhật ,chuyên cần + Du lịch theo quy định của nhà nước và công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên; Các bạn đã có kinh nghiệm ( Quản lí cửa hàng) trong lĩnh vực sức khỏe, kinh doanh, sale,dươc,y sỉ,y học cổ truyền,spa,làm đẹp... chưa có sẽ được đào tạo.
+ Giao tiếp tốt , lanh lợi.
=>ĐẶC BIỆT MUỐN NHẬN CÁC BẠN LGBT GIỚI TÍNH THỨ 3 VÌ CÁC BẠN RÂT DỄ THƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Litgroup tự hào là một nhà cung cấp giải pháp dữ liệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp ecommerce. Tại Litgroup, chúng tôi cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, an toàn nhất để giúp họ xử lý dữ liệu của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Được thành lập vào tháng 06 năm 2011, hiện nay Litgroup sở hữu 03 thương hiệu chính: Litextension, Litcommerce, Litos đáp ứng trên 95% nhu cầu khách hàng thuộc hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 06 năm 2011
Mission
Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.