Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh:
- Thực hiện việc CSKH của Công ty
- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng
- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng
- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng
- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP
- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,
- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.
- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.
- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.
- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Marketing:
- Kiểm tra liên lạc của các kinh doanh và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Tổng hợp, rà soát báo cáo, CVCB của các NVKD, Trưởng nhóm hàng tuần, tháng
- Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng
- Ghi biên bản nội dung cuộc họp mỗi tháng
- Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh các nhóm gửi toàn trung tâm cuối mỗi tuần, tháng.
- Thực hiện việc chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVP
- Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên kinh doanh mới,
- Cập nhật và đào tạo các chức năng mới của hệ thống CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM
- Cập nhật thông tin thanh toán gửi sang bộ phận TCKT hàng ngày.
- Đầu mối quản lý, xử lý và báo cáo tình hình đăng ký khuyến mại định kỳ.
- Đầu mối hỗ trợ VP.HCM về thủ tục ký hợp đồng, xuất hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đếnn kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc VP/CN và BLĐ Công ty.
- Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc, tiếp xúc với người nước ngoài.
- Được rèn luyện các kỹ năng về Hành chính văn phòng, giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của công ty.
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)