Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ học viên và phụ huynh để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học.
- Thu học phí và cập nhật thông tin thanh toán của học viên lên hệ thống.
- Cập nhật và quản lý thông tin học viên trong suốt khóa học.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên các vấn đề liên quan trong khóa học: gửi sách cho học viên, đăng ký lịch thi, giải đáp thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo...
- Trao đổi và thông báo kịp thời với giáo viên và trợ giảng về các vấn đề của học viên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao;
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên và miễn phí bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham dự các buổi tiệc gặp mặt và giao lưu gắn kết và với toàn bộ giáo viên tại
- CB và học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)