Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
25 - 35 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
*QUYỀN LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
. BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
*QUYỀN LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
. BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi: Từ 30-45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc chung
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
· Độ tuổi: Từ 30-45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành công việc chung
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
. Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
400/8B-400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
3.2
20 review
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
01/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
27/11/2024
★
★
★
★
★
Java Developer
tại Hồ Chí Minh
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)
Những nghề phổ biến tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Bạn làm việc tại Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Click để đánh giá