Mô tả công việc
- Tìm nhà cung cấp
- Hỏi giá, báo giá
- Giao dịch mua hàng với các nhà cung cấp của công ty.
- Theo dõi, đánh giá cập nhật các nhà cung cấp hàng hoá.
- Đôn đốc, theo dõi việc thanh toán tiền mua hàng hoá của các nhà cùng cấp. Hoàn thiện hồ sơ chứng từ thủ tục nội bộ của công ty
- Xử lý các chứng từ mua hàng của nhà cung cấp để báo cáo lên công ty và các bộ phận liên quan.
- Kiểm soát thời gian, số lượng, chất lượng giao nhận hàng hóa
- Nhập liệu đơn hàng lên phần mềm zoho
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6, từ 8h30-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h00.
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng giới thiệu nhân viên.
- Thưởng nhân viên xuất sắc.
-Được hưởng đầy đủ BHXH, các chính sách phúc lợi theo luật.
- Thăng tiến, tăng lương theo năng lực.
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,