Hà nội
Mô tả công việc
- Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng…)
- Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
- Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội ( Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty )
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại
- Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
- Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
- Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
- Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
- Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,