Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, lên ý tưởng chiến dịch xây dựng nội dung tiktok, facebook, instagram phù hợp từng sản phẩm và mục tiêu của Thương hiệu Công ty.
- Lập kế hoạch nội dung, chọn chủ đề. Biên tập nội dung (viết kịch bản, lời thoại, tìm kiếm cảnh quay) video, clip tiktok và tổ chức thực hiện các chiến dịch được phê duyệt theo từng tháng.
- Phối hợp với Designer/ Production và trực tiếp sáng tạo – sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Tiktok, facebook, instagram…
- Phối hợp cùng nhân viên quay dựng để hoàn chỉnh video.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung, trào lưu trên Tiktok và các KOC phù hợp với Thương hiệu. Khám phá bắt nhịp các trend hiện đại.
- Thực hiện được đúng nội dung yêu cầu công việc của bộ phận Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng (trong đó có tối thiểu 6 tháng làm việc ở các công ty thời trang tại vị trí Content Creator - có các clip đã viral/có nhiều lượt xem trên các nền tảng)
- Có kĩ năng viết bài, định hướng, biết nắm bắt xu hướng content, bắt trend;
- Năng động, sáng tạo, yêu thích thời trang, có gu thời trang.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video.
Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
Hình thức làm việc: Hybrid (1 tháng đầu làm offline ở công ty. Từ tháng thứ 2 trở đi lên công ty 2- 3 ngày/tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)