Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nội dung fanpage, đẩy orignal reach lên các mốc cao hơn trên các nền tảng Facebook, Instagram, Tiktok và website.
- Sử dụng các kênh social cùng việc tổ chức các chương trình để kéo traffic cho điểm bán.
- Branding: Sáng tạo các nội dung nhằm truyền tải USP sản phẩm tới khách hàng, xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng.
- Stylist: Thiết kế các concept chụp ảnh và thực hiện chuẩn bị đồ decor, tham gia buổi chụp để chỉnh đúng mood sản phẩm
- Booking: Sử dụng và có mối quan hệ tốt với KOLs, KOCs phục vụ cho công tác viral, nhận diện thương hiệu
- Content creator: Sáng tạo các content bằng hình ảnh / video phát triển trên các nền tảng Facebook, instagram, tiktok
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo content từ text đến video
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm Content, ưu tiên ứng viên làm tại các công ty liên quan đến sản phẩm thời trang
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork nội bộ, co- working với các nguồn lực bên ngoài
- Có mắt thẩm mỹ, yêu thích thời trang làm đẹp, biết chụp ảnh.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, có kỹ năng sử dụng các tool chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Là người hướng ngoại, tích cực, nhiều năng lượng, sáng tạo, khiêm tốn và ham học hỏi.
Quyền lợi
Lương:
Tổng thu nhập từ 10.000.000- 15.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
Thử việc 1 tháng, hưởng 85% lương cứng, full KPI, phụ cấp
Chế độ đãi ngộ khác:
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động; cơ hội thăng tiến & thể hiện bản thân
Quà&thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Lộ trình: Review lương mỗi năm 1 lần, hoặc xét thay đổi lương trong các trường hợp đặc biệt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)