Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh như Facebook, Website, Zalo…
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của công ty, tạo được mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Am hiểu rõ về Digital Marketing về các công cụ tương tác, biết cách đo lường và đánh giá các hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về Digital Marketing, SEO, Facebook Ads, Content
- Có thái độ tốt, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có hiểu biết về các sản phẩm đông y là 1 lợi thế.
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập: LC+HH+thưởng doanh số+các khoản phụ cấp (ăn trưa, công tác, thưởng nóng)
- Được xét tăng lương theo nguyện vọng, sinh nhật, lễ tết,...
- Lương cứng: 5 triệu/tháng + hoa hồng + phụ cấp ( thu nhập 9- 13 triệu/ tháng )
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, bài bản và không hạn chế.
- Thưởng doanh số: Chi tiết khi làm việc chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)