Việc làm Nafoods

Cập nhật 20/12/2024 09:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nafoods Group
Phó phòng Marketing
Nafoods 2.5★
4 đánh giá 135 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý đội nhóm:
- Phối hợp cùng quản lý và các phòng liên quan: Kinh doanh, Truyền thông,.... để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, PR
- Quản lý, lên kế hoạch và giám sát, đốc thúc hoạt động marketing của đội nhóm, bao gồm digital, content marketing, media
- Phối hợp với các Trưởng nhóm Digital Marketing phân bổ chi phí, trực tiếp quản lý và tối ưu ngân sách
- Thống kê, phân tích, báo cáo số liệu để đánh giá, điều chỉnh phù hợp
- Tham gia vào quá trình đào tạo, xử lý các vấn đề phát sinh, triển khai các hoạt động để thúc đẩy tinh thần làm việc, nhiệt huyết của thành viên trong đội nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Công việc chuyên môn:
- Cùng quản lý và các phòng ban xây dựng chiến lược, lập kế hoạch triển khai hoạt động marketing (PR và các hoạt động marketing chuyển đổi số tạo doanh thu)
- Cùng quản lý chịu trách nhiệm về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số online và offline
- Quản lý, kiểm soát chi phí, đề xuất các phương án để giảm chi phí và tối ưu chi phí marketing về giá số, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng số....
- Đề xuất với Trưởng phòng các ý tưởng để tăng hiệu quả hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm >3 năm về Digital Marketing, content quảng cáo marketing.
- Có kiến thức về Marketing đa kênh, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến Giáo dục
Yêu cầu:
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
- Có kinh nghiệm và kiến thức đọc hiểu các chỉ số kinh doanh.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
Gắn bó với quản lý trực tiếp, với hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
Thái độ, tố chất:
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
Quyền lợi:
Mức lương: 17.000.000- 20.000.000 VNĐ/ Tháng + Phụ Cấp
Các chính sách khác:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30) Sáng thứ 7 (từ 08h30- 12h00)
- Tham gia các khóa đào tạo từ lãnh đạo hay khoá huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tiktok, Instagram.
- Có cơ hội được đào tạo/ tham gia khoá đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, content viral, content quảng cáo.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: kỹ thuật chạy quảng cáo, xử lý phát sinh.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Phụ cấp công tác.
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,…).
- Giảm giá lên đến 50% khoá học tại IELTS LangGo và BingGo Leaders.
- Giảm giá 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Được tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:45:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Hoạt động thiện nguyện

Lịch sử thành lập

  • Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.

Mission

Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.


Review Nafoods

2.5
4 review

06/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Tuyển dụng sơ sài, đánh giá sai năng lực mỗi cá nhân.

06/12/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Chính sách cty k rõ ràng, k công khai để NV biết và làm theo. Review lương k có

20/11/2024
Quản lý dự án tại Hồ Chí Minh

Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)

Những nghề phổ biến tại Nafoods

Bạn làm việc tại Nafoods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nafoods

Nafoods

Click để đánh giá