Mô tả công việc
Đánh giá nhu cầu đào tạo của từng phòng ban, tổ chức chương trình đào tạo phù hợp.
Xây dựng và triển khai sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ, mô tả công việc cho từng vị trí.
Lập kế hoạch chương trình đào tạo, triển khai chương trình đào tạo.
Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của CBNV về chế độ, chính sách,.... Đồng thời ứng phó trước những thay đổi đột ngột cấu trúc nhân sự của công ty.
Xây dựng và phát triển công tác C&B (lương, thưởng, phụ cấp, đãi ngộ,..), xây dựng định biên nhân sự.
Truyền thông văn hóa, quy định, quy trình làm việc, chính sách, giám sát, đánh giá thái độ, tác phong.
Lập và quản lý kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt. Chịu trách nhiệm thu hút và tuyển dụng chính cho các phòng ban.
Phối hợp và thực hiện các chương trình động viên/ khen thưởng/ gắn kết nhân viên tại công ty.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, triển khai và đánh giá: KPI, GPA,....
Xây dựng và phát triển hệ thống tiêu chuẩn năng lực của từng vị trí trong phòng ban/cá nhân và lộ trình phát triển cho CBNV.
Quan sát lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ CBNV từ đó thấu hiểu được nhu cầu, khó khăn của từng người để tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất phương án nhằm cải thiện kết quả công việc của các nhân viên sau kỳ đánh giá.
Đề xuất các kiến nghị, ý tưởng liên quan đến việc xây dựng, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm đạt hiệu quả cao hơn,tiết kiệm chi phí,thời gian.
Trực tiếp tham gia đào tạo một số nội dung của Phòng HCNS về kỹ năng làm việc, văn hóa doanh nghiệp,...
Tư vấn và đề xuất chiến lược nhân sự (chính sách phát triển nguồn lực, cơ cấu tổ chức, quản lý nguồn lực,...) đáp ứng nhu cầu thay đổi theo tình hình thực tế.
Yêu cầu công việc
Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp CĐ, ĐH học trở lên các ngành: QTKD, QTNNL, Bảo Hiểm, Luật,…
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm mảng HRBP.
Kỹ năng
Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Sử dụng Office, CNTT,
Thuyết trình, phân tích, phát triển nhân viên, lập kế hoạch.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Nhóm kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Quyền lợi
Phúc lợi: BHXH, du lịch, T13…
Lộ trình thăng tiến
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Trang bị phù hợp công việc
Đồng phục
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Văn hóa công ty thoải mái với nhân viên (IT)
Các anh chị trong team nhiệt tình giúp đỡ, không OT (IT)
Môi trường trẻ trung, công việc nhàn (RV)