Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia sáng tạo, phát triển ý tưởng, quảng cáo sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất POSM: Hồ sơ năng lực, catalogue, poster, banner, backdrop, banroll…
- Thiết kế các ấn phẩm online theo kế hoạch Marketing và phối hợp với content, digital trong việc lên ý tưởng và thiết kế các ẩn phẩm hỗ trợ kênh thương mại điện tử: hình ảnh sản phẩm, banner livestream, các ấn phẩm hỗ trợ các chiến dịch bán hàng của thương mại điện tử.
- Chụp hình, quay video sản phẩm sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới, xây dựng nguồn hình ảnh có chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, thiết kế. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành nội thất, bán lẻ
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có thẫm mỹ cao và khả năng sáng tạo trong công việc, liên tục cập nhật xu hướng thiết kế mới phù hợp với ngành hàng.
- Nhạy bén, linh hoạt, có khả năng tư duy sáng tạo.
- Có kỹ năng chụp hình, quay video tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế Photoshop, Al, Indesign. Hiểu rỏ về layout, bố cục, màu sắc và typography trong thiết kế.
- Sáng tạo, đổi mới trong ý tưởng và thực hiện hóa được ý tưởng thông qua các ấn phẩm thiết kế.
- Quay dựng video phục vụ công việc Marketing và E com
- Ưu tiên ứng viên nam, được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực dựng clip.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
*Lưu ý: Ứng viên vui lòng gửi kèm portfolio khi ứng tuyển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng từ 12-15 triệu/ tháng tùy kinh nghiệm
- Hoa hồng tháng, quí, năm tổng thu nhập lên đến 270 triệu/năm
- Thử việc full lương
- Cơ hội phát triển bản thân & làm việc tại công ty quy mô lớn, thương hiệu quốc gia
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.