Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An

Cập nhật 09/03/2025 15:42
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Customer Loyalty & Retention/Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Theo Ca) - Đi Làm Ngay
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Phan Huỳnh Điểu, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Receive and process special requests from VIP customers.
  • Develop and implement customer retention strategies.
  • Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
  • Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
  • Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
  • Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
  • Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.

  • Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.

  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.

  • Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

  • Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Yêu cầu công việc

Requirement:

  • Proven experience in a similar role.
  • Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Ability to interpret customer behavior data.
  • Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.

  • Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

  • Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month

- Work in an international, dynamic and youthful environment.

- Cooperate with many partners around the world.

- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.

- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.

- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng

- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.

- Được đào tạo và học hỏi những kiến ​​thức cơ bản về vị trí làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An
Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô B1-R6-K3-K4 + B1-R6-14 Tầng B1-R6 Tòa nhà Vincom Mega Mall - Royal City 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Phát triển Dịch vụ và Thương mại Quốc An với thương hiệu “MBS - MIND BODY SOUL” bắt đầu hoạt động từ năm 2020, đã và đang khẳng định được Uy tín và Thương hiệu qua các sản phẩm dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuyên biệt dành riêng cho phái nữ trong thời đại mới.

Lô B1-R6-K3-K4 + B1-R6-14 Tầng B1-R6 Tòa nhà Vincom Mega Mall - Royal City 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An

Bạn làm việc tại Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An

Phát Triển Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc An

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo