Việc làm PMAX

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần PMAX
Giám đốc Chi nhánh HCM (Công ty Chứng khoán)
PMAX
4.0
8 đánh giá 71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 80 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Chức năng, nhiệm vụ về nghiệp vụ:

- Tham mưu, đề xuất kế hoạch kinh doanh nhằm phát triển hoạt động môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán tại chi nhánh HCM phù hợp với từng thời kỳ.

- Tổ chức thực hiện, quản lý, giám sát triển khai và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

- Tổ chức triển khai, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của Chi nhánh theo chính sách và quy định của Công ty.

- Trực tiếp chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ các Phòng Tư Vấn Đầu Tư và các Trung tâm kinh doanh, Trung tâm hỗ trợ điều hành trong việc lập kế hoạch và triển khai kế hoạch theo các định hướng phát triển tại chi nhánh đã được Ban Tổng Giám đốc phế duyệt từng thời kỳ.

- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh HCM trước Ban Tổng Giám đốc.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.

- Tuân thủ các quy định hiện hành của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và qui định nội bộ của AseanSC về hoạt động Môi giới và Tư vấn đầu tư.

2. Chức năng, nhiệm vụ về quản lý:

- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động tại Chi nhánh HCM.

- Trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động môi giới chứng khoán tại Chi nhánh HCM.

- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của Chi nhánh HCM bao gồm: quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, sổ tay, hướng dẫn, mẫu biểu, hệ thống văn bản và hệ thống quản trị trong phần công việc được giao. Đảm bảo các văn bản tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.

- Quản lý nhân sự tại Chi nhánh đảm bảo nhân viên trong phòng tuân thủ quy định phát luật và quy chế, quy định, quy trình, các hệ thống quản trị khác của Công ty và pháp luật.

- Trực tiếp chịu trách nhiệm Xây dựng và phát triển đội ngũ Tư vấn đầu tư và Quản lý tài sản tại chi nhánh HCM đạt chất lượng thông qua công tác tuyển dụng và đào tạo. Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên để nhân viên cấp dưới làm tốt nhiệm vụ và nâng cao nghiệp vụ; bố trí, phân công, quản lý thực hiện công việc, tạo động lực và gắn kết phòng.

- Phối hợp với Phòng Kế toán quản trị và ngân sách trong việc lập kế hoạch, đề xuất, giám sát thực hiện, báo cáo, điều chỉnh, quản lý ngân sách được giao, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt mục tiêu tiết kiệm, hiệu quả.

- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý;

- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn (Educational background): Đại học trở lên

Chuyên ngành (Major): Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Chuyên ngành khác

Chứng chỉ (Certification): Có chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán trở lên do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp (bắt buộc)

* Kinh nghiệm (Experience):

- Có ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh Tài chính

- Chứng khoán, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm quản lý, vận hành thực tế.

- Ưu tiên nhân sự dã có kinh nghiệm phát triển khách hàng trên nền tảng số hoặc đã phát triển khách hàng private

* Kiến thức (Knowledge):

- Am hiểu và có kinh nghiệm về sản phẩm dịch vụ trong thị trường chứng khoán.

- Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh chứng khoán.

* Kỹ năng/ Khả năng (Skills/Abilities):

- Kỹ năng quản lý, theo đuổi mục tiêu;

- Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, tổng hợp;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, đàm phán;

- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

* Thái độ (Attitude):

- Trung thực, tin cậy;

- Có tổ chất lãnh đạo;

- Tự tin, quyết đoán;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, kiên trì, cẩn trọng trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 80 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.

Những nghề phổ biến tại PMAX

Bạn làm việc tại PMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PMAX

PMAX

Click để đánh giá