Mô tả công việc
- Giám sát, tối ưu hóa về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital.
- Quản lý, phân bổ và điều chỉnh ngân sách các kênh truyền thông cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing trên các kênh online và offline hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng nội dung và quản lý nội dung cho website/fanpage/tiktok công ty theo kế hoạch.
- Tổng hợp, báo cáo về kết quả các chiến dịch marketing để đưa ra những đề xuất và hiệu chỉnh phù hợp.
- Triển khai tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng lập kế hoạch và thực thi.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 2 năm, kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi là 1 lợi thế.
- Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng chuyên ngành marketing hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về quảng cáo ở Việt Nam và theo kịp các xu hướng mới trong digital marketing.
- Có khả năng viết, tư duy hình ảnh sáng tạo.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Mức thu nhập: Từ 12- 15tr + ăn trưa.
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật, tháng lương 13.
- Du lịch hàng năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH.
- Nghỉ phép hàng tháng, thưởng phép thâm niên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 02:10:02
PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.