Các phòng ban đang tuyển dụng tại PMAX

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán

Việc làm PMAX

Cập nhật 14/02/2025 08:47
Tìm thấy 31 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần PMAX
Account Executive
PMAX 3.2★
12 đánh giá 141 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72/24 Phan Đăng Lưu, Phường 5,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên quản trị khách hàng chịu trách nhiệm thiết lập và vận hành các hạng mục công việc kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội trong các dự án được giao:
- Hỗ trợ phân phối dự án từ buổi họp, pitching.
- Tham gia phát triển đề xuất công việc, present với khách hàng.
- Tham gia quản lý hàng ngày của ngân sách, P&L, phạm vi, thời gian, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng về việc được giao.
- Chăm sóc các báo cáo đặc biệt liên quan và định kỳ cho các công việc được giao.
- Làm việc với các nhà cung cấp nơi cần báo cáo và xem xét các đề xuất.
- Giúp xác định cơ hội thực hiện giải pháp tăng hiệu quả và hiệu quả kể cả việc phát triển công cụ, quy trình và báo cáo liên quan đến trách nhiệm công việc.
- Liên tục khám phá và kiểm tra các sáng kiến kỹ thuật số mới và công cụ.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, quản trị kinh doanh, công nghệ, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí nhân viên quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm về ít nhất một trong các lĩnh vực nền tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội
- Có kiến thức về tiếp thị và tiếp thị số là lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán.

- Tỉ mỉ, cẩn thận, biết lắng nghe, sẵn sàng học hỏi, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.

Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong dự án tích hợp các lĩnh vực nền
tảng số, truyền thông số, và quản trị truyền thông mạng xã hội.

Quyền lợi được hưởng

- Được huấn luyện chi tiết các kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu, cơ hội cập nhật thông tin và xu hướng thị trường.
- Định hướng chuyên sâu về số hóa tiếp thị và truyền thông sử dụng dữ liệu và hệ thống số tích hợp.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, vui vẻ và hòa đồng.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp, Ngày phép,...theo Luật Lao Động.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà Tường Việt – 95 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PMAX là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Total Performance Marketing tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2016 bởi những chiến lược gia hàng đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử và Performance Marketing, PMAX cung cấp hệ thống giải pháp và dịch vụ đa dạng, giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên khắp các khía cạnh của quá trình Marketing.


Review PMAX

3.2
12 review

14/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng bé, bộ phận HR thiếu chuyên nghiệp, workload nhiều, lương thấp, thiếu tôn trọng ứng viên (CTT)

08/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp micro management, Workload nhiều, mức lương thấp, không nên vào

16/09/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Cũng là Agency có tiếng mà vào làm mới thấy chia bè phái nhiều quá

Những nghề phổ biến tại PMAX

Bạn làm việc tại PMAX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PMAX

PMAX

Click để đánh giá