Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty để kiến nghị với Trưởng phòng để trình Ban điều hành ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật;
Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Adora, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng;
Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật (trừ lĩnh vực thu hồi nợ) theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty;
Quản lý về pháp lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của HĐQT và/hoặc Tổng Giám đốc ban hành;
Quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi gửi ra bên ngoài;
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về kiểm soát tuân thủ quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống của Công ty;
Tham gia các đoàn kiểm tra, thanh tra theo phân công của Trưởng phòng;
Xây dựng thư viện pháp luật, sưu tầm các sách pháp luật, các tài liệu, thông tin và tư liệu về pháp luật Thương mại và pháp luật liên quan phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu;
Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Trưởng phòng theo quy định;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công hoặc ủy quyền của Trưởng phòng.Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại,...
Ưu tiên chứng chỉ hành nghề Luật sư.
Am hiểu về luật Thương mại, sở hữu trí tuệ, luật lao động và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, F&B.
Phân tích, tư vấn pháp lý.
Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Tiếng Anh giao tiếp tốt.Cơm trưa tại Công ty.
Thưởng tháng 13,...
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)