Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự năm 2024
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 7
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
TTHNQG – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

I. TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

1. Số lượng, vị trí: 01 chuyên viên kế hoạch đầu tư, đấu thầu.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển.

– Lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.

– Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành: Tài chính, kế toán, xây dựng, kỹ thuật; Có chứng chỉ về đấu thầu; Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về công tác tài chính, hoạt động đấu thầu trong lĩnh vực mua sắm hàng hoá …

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
a) Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển và đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí dự tuyển, gồm:

– Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 gửi kèm.

– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, căn cước công dân.

– Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển.

– Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

b) Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng: Sau khi nhận được Thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, bao gồm:

– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

– Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng gần nhất tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

– 04 ảnh 3×4 (để trong phong bì ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh).

II. TUYỂN DỤNG NGƯỜI LAO ĐỘNG
1. Số lượng, vị trí tuyển dụng: 06 chỉ tiêu, gồm:
– 02 nhân viên Lễ tân quầy (Lễ tân phòng nghỉ) (01 nam; 01 nữ);

– 01 nhân viên Bếp chính;

– 03 nhân viên phục vụ Bàn.

2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.

– Lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.

– Có sức khoẻ tốt.

– Trình độ PTTH (12/12) trở lên.

Ngoài các tiêu chuẩn, điều kiện trên, người dự tuyển phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn tại vị trí tuyển dụng, cụ thể như sau:

* Đối với nhân viên Lễ tân quầy (Lễ tân phòng nghỉ)
– Nam: Cao 1,7m trở lên; nữ cao 1,6m trở lên; ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên dưới 28 tuổi.

– Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành: Du lịch, Maketing, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị doanh nghiệp, Quan hệ quốc tế. Sử dụng tốt một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc….

* Đối với nhân viên Bếp chính
Có Bằng nghề kỹ thuật chế biến món ăn trở lên; Có kinh nghiệm nấu bếp ít nhất 01 hoặc 02 năm.

* Đối với nhân viên phục vụ Bàn
– Nam: Cao 1,7m trở lên; nữ cao 1,6m trở lên; ngoại hình ưa nhìn; giao tiếp tốt. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên dưới 28 tuổi.

– Ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ bàn, bar hoặc có kinh nghiệm phục vụ bàn, bar ít nhất 01 hoặc 02 năm.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí dự tuyển, gồm:

– Đơn xin dự tuyển theo mẫu số 2 gửi kèm.

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, căn cước công dân, các văn bằng chứng chỉ.

– Phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ tuyển dụng.

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ tuyển dụng.

– 04 ảnh 3×4 (để trong phong bì ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh).

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
1. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày Thông báo đến hết ngày 05/8/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng 182, Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 080.41110.
3. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng
– Thời gian tổ chức tuyển dụng: Dự kiến trong tháng 8/2024. Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau.

– Địa điểm: TTHNQG – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

*****Tệp đính kèm:

– Đơn đăng ký dự tuyển mẫu 1

– Đơn đăng ký dự tuyển mẫu 2

Nguồn tin: baochinhphu.vn

 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá