Mô tả công việc
- Có thế mạnh trong công tác lập kế hoạch và phối hợp triển khai các sự kiện, là đầu mối chính trong việc triển khai các công tác hậu cần liên quan đến các hoạt động Văn hóa- thể thao- sự kiện, khánh tiết của công ty
- Giám sát thực hiện an toàn lao động, 5S, vệ sinh lao động nơi làm việc.
- Đặt vé máy bay, phòng ở, dịch vụ ăn uống cho Lãnh đạo, CBNV đơn vị, chuyên gia, khách của Công ty theo kế hoạch hoặc khi có nhu cầu.
- Thực hiện các quy trình, quy định về quản lý tài sản của tập đoàn và đơn vị; Lập kế hoạch mua sắm tài sản theo nhu cầu của các phòng ban
- Kiểm soát, thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, văn phòng phẩm...), công tác phí...
- Quản lý con dấu, theo dõi công văn đi- đến
. Quản lý việc thực hiện nội quy, quy định chung của công ty tại văn phòng, lập biên bản sự việc khi phát hiện vi phạm.
. Theo dõi tài sản cố định, mua sắm, sửa khi tài sản hư hỏng và kiểm kê tài sản cố định theo quý.
- Thường xuyên bao quát cảnh quan văn phòng
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Năng động và nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nam/nữ tuổi từ 22 đến 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Hành chính văn phòng, Quản trị hành chính và các ngành nghề khác liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm công tác hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)