Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho các bệnh nhân trên các kên Fanpage, Zalo, hội nhóm của công ty về kiến thức bệnh lý, kiến thức dược liệu, các phương pháp chữa lành tự nhiên.
- Hỗ trợ tổng hợp kiến thức về sức khỏe, đánh giá lại chất lượng kiến thức trong các nội dung được đăng tải lên các trang của công ty.
- Quay video kiến thức sức khỏe, các mẹo, bài thuốc,... làm tư liệu đào tạo cho công ty (cty có đội ngũ lên kịch bản, quay dựng, đầy đủ thiết bị hỗ trợ, hướng dẫn từng bước)
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn định kỳ về y học cổ truyền, kiến thức sản phẩm, kiến thức bệnh lý cho đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng YHCT.
- Nam nữ độ tuổi 25- 40
- Ưu tiên người có kinh nghiệm nghiên cứu về các bài thuốc, các thành phần dược liệu, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y.
- Bằng cấp: Bằng bác sĩ YHCT, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành YHCT.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, sẵn sàng tiếp thu học hỏi thêm các kỹ năng để phục vụ các khách hàng trên online
Quyền lợi
- Lương cứng 10- 15 triệu/tháng (thỏa thuận tùy kinh nghiệm) + %HH theo DV & Sp
- Thưởng lương tháng 13, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm,... đầy đủ theo luật định.
Quyền lợi khác:
- Cơ hội trở thành gương mặt đại diện chuyên môn của công ty, ký hợp đồng hợp tác lâu dài.
- Được học kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho chuyên gia/bác sĩ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)