Mô tả công việc
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)