Mô tả công việc
- Schedule services for individuals and large groups using spa/salon reservations software system.
- Call guests to confirm scheduled services.
- Answer questions about available services.
- Update the reservations/cancellations list throughout the day, inform providers of last minute changes, and resolve scheduling issues as needed by working with supervisor/manager.
- Check in guests for appointments, confirm first and last name, and provide general spa orientation to guests upon arrival. Promote and sell spa/salon services.
- Obtain assigned bank and ensure accuracy of contracted monies, obtain change required for expected business level, and keep bank secure at all times.
- Process guest payments for spa/salon services and obtain payment authorization as needed.
- Accept and log cash tips for employees.
- Balance, scan, and drop receipts with Accounting.
- Notify Engineering of maintenance and repair needs.
Quyền lợi được hưởng
- Get competitive salary & service charge
- Support for transportation fare to start work and at the end of the contract
- Support for the traveling allowance for home visit: once 1 year
- Have 12 annual leave days for a working year
- Work 5 days per week - 2 days off per week
- To be entitled to the prescribed insurance, including health insurance, social insurance, and unemployment insurance
- Get 24/24 accident insurance during the term of the hotel contract
- Join an annual picnic
- Receive training and training for career development
Yêu cầu công việc
- Fluent English communication
- Hard-working | Active | Enthusiastic
- Want to develop career path in Marriott International
- At least 1-2 years experience at the same position is a plus
Yêu cầu hồ sơ
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Review The ADORA
ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)
Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)