Việc làm The ADORA

Cập nhật 09/11/2024 11:16
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Nhân viên lễ tân khu nghỉ dưỡng
The ADORA 3.5★
2 đánh giá 176 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ

• Cung cấp cho khách sự hỗ trợ tại quầy lễ tân trong quá trình nhận phòng và trả phòng và trong suốt thời gian lưu trú

• Chào khách, hướng dẫn khách nhận phòng, trả phòng, trả lời các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khu nghỉ dưỡng

• Kiểm tra số lượng nhận phòng, trả phòng, tình hình nhận phòng sớm và trả phòng trễ

• Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và các ngày kế tiếp

• Nắm thông tin về yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, dịch vụ và các điểm tham quan trong khu vực

• Kiểm tra lại với bộ phận buồng phòng về tình trạng phòng đã được dọn sạch sẵn sàng đón khách

• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách

• Chuẩn bị nước chào đón để phục vụ khi khách đến

• Sắp xếp các dịch vụ theo yêu cầu của khách bằng cách làm việc với các bộ phận có liên quan

• Luôn cập nhật thông tin về sự phát triển của khu nghỉ dưỡng và quảng bá, thúc đẩy chương trình Phần thưởng Radisson cũng như cung cấp sự công nhận và lợi ích cho tất cả các thành viên hiện tại

• Tuân thủ các quy trình kiểm soát tín dụng, xử lý tín dụng của khách hàng khi nhận phòng theo chính sách của khách sạn

• Tuân theo chính sách khách sạn về quỹ tiền mặt - luôn tuân thủ các hạn mức và thủ tục tín dụng do Kiểm soát viên tài chính quy định

• Xử lý ngoại tệ và dựa trên tỷ giá hối đoái của chúng để cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách

• Xác định và ghi lại các hóa đơn thanh toán đặc biệt kèm theo hướng dẫn thanh toán và thông báo cho Kế toán

• Tạo ra sự hài lòng 100% của khách bằng cách cung cấp Yes I Can! Trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách thực sự và vượt quá mong đợi của khách

• Tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào theo chỉ dẫn hoặc yêu cầu

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc với tập đoàn quốc tế

• Môi trường cạnh tranh cao, nhiều cơ hội thăng tiến

• Phí phục vụ hấp dẫn

• Hưởng 100% lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc

• Hỗ trợ xăng xe

• Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa

• Đồng Phục

• Bữa ăn trong ca

• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp THPT trở lên

• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát

• Vi tính: tin học văn phòng

• Kỹ năng khác: giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý than phiền khách hàng

• Đặc điểm: sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ, sáng tạo trong công việc, trách nhiệm

• Kiến thức: Có kiến thức tốt về sản phẩm dịch vụ cơ bản nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV ứng tuyển / Hoặc nộp hồ sơ tại cổng bảo vệ 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

3.5
2 review

16/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

ở đây là 1 cái lò đạo tạo nhân sự, nên nếu bạn nào có ý định vào đây làm để lấy kinh nghiệm, nhất là KN ngành phục vụ thì quá là ok, còn không thì vào đây xác định an an ổn ổn làm đến cuối đời (RV)

12/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Đối với các bạn mới xin việc mình thấy không nên làm việc ở đây thì không có chế độ và chất lượng môi trường xung quanh rất tệ.(rv)

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá