Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hàng năm trên toàn hệ thống
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đại diện công ty tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ webstie tuyển dụng, đơn vị cung ứng lao độngm các trường Đại học/ Cao đẳng và các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Lập kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng, kiểm soát và đánh giá kế quả tuyển dụng hàng tháng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tìm kiếm ứng viên, tham gia phỏng vấn tuyển dụng các vị trí quản lý theo phân cấp.
- Định kỳ rà soát, điều chỉnh và bổ sung ngân hàng câu hỏi kiểm tra chất lượng đầu vào các vị trí tuyển dụng
- Kiểm soát, đánh giá về chương trình, kết quả đào tạo thử việc và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập thành công
- Xây dựng, rà soát và bổ sung quy trình, các biểu mẫu tuyển dụng đáo ứng yêu cầu quản trị theo cấu trúc mới hoặc các chỉ đạo của Ban lãnh đạo của công ty
Quyền Lợi:
• Lương theo năng lực: từ 50tr
• Được hưởng các khoản lễ tết, hiếu hỉ theo quy định;
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa về chuyên môn và kỹ năng quản lý
• Tham gia các hoạt động đoàn thể - gắn kết cùng công ty
• Có chế độ thâm niên và thăm khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
- Ưu tiên có các chứng chỉ được cấp bởi các tổ chức đào tạo uy tín trong và ngoài nước như CHRO, SHRM, CPO, TOT,..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý tương đương
- Am hiểu hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp
- Hiểu biết sâu về nghiệp vụ tuyển dụng và thị trường lao động
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đánh giá nhân sự
- Kỹ năng phỏng vấn và đàm phán ứng viên
- Kỹ năng xây dựng thương hiệu và hệ thống tuyển dụng hiệu quả
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo quản trị nhân sự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Công ty áp doanh thu trên trời, k thực tế với khả năng kinh doanh, cuối tháng, cơ sở làm việc k đạt doanh thu là trừ tiền doanh thu tất cả nhân viên
Chuỗi khách sạn này vận hành theo kinh nghiệm của nhân sự cũ và mối quan hệ riêng chứ ko có theo cái chuẩn nào
A25 được vận hành ko bằng luật lao động. Mọi điều được quy định trong luật lao động của Việt Nam đều không được thực hiện