Mô tả công việc
1.1 Serving and presenting alcohol and non – alcohol beverages quickly and efficiently according to the Company’s standard
1.2 Ensuring that all customers are educated on our products and services
1.3 Taking orders and delivering of beverages to patrons
1.4 Clearing and re setting stations / drinking areas
1.5 Preserving excellent levels of internal and external customer service
1.6 Implementing production, productivity, quality, and customer-service standards
1.7 Handling customer complains
1.8 Maintaining cleanliness and mise-en-place level at working station and service pantry for smooth operation
Quyền lợi được hưởng
- Full insurance contribution
- Parking and meal allowance
- Annual leave
- Tips and service charge
- Professional working environment
Yêu cầu công việc
- Presentable and good – looking appearance, sparkling (shining, flashing and energetic look)
- Vocational diploma in: restaurant, hospitality management
- Listening skills
- Humility – openness to criticisms/ideas
- Communication skills
- Teamwork
- Enthusiasm
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Chính sách cty bất hợp lý, sơ hở là phạt. Lương thấp
A25 là quản lý theo kiểu gia đình, đa số khách sạn là họ đi thuê bất động sản của người ta về làm khách sạn (RV)
Văn hóa của công ty này là trừ tiền. Lương 10 trừ còn về 2 3 là chuyện bình thường.