Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 01/11/2024 15:13
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Nhân Viên Lễ Tân - Tổng Đài (Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt)
ROYAL CANARY
66 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng

- Chào hỏi khách hàng: nhân viên lễ tân phải niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách khi đến liên hệ.
- Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng khi đến giao dịch, khám bệnh.
- Đối với bệnh nhân thì hướng dẫn lên lầu 2 gặp quầy phân lọc bệnh bốc số thứ tự và hướng dẫn thủ tục khám bệnh.
- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.
- Đối với khách hàng khi có than phiền và khiếu nại, mời tổ công tác xã hội tiếp chuyện và giải quyết
- Một số trường hợp đặc biệt như khách của chủ đầu tư, quan chức chính phủ: hướng dẫn khách đến phòng đợi, mời nước và thông báo cho đương sự biết.
- Tiếp đón các bác sĩ đến hội chẩn tại viện, mời các khoa phòng có liên quan xuống đưa bác sĩ lên khoa. Sau khi kết thúc công việc liên hệ phòng Hỗ trợ vận hành điều xe đưa bác sĩ về.

Trực tổng đài điện thoại

- Quản lý 2 máy tổng đài điện thoại:
- Nhận tất cả các cuộc gọi từ ngoài vào và chuyển đến bộ phận khách hàng cần gặp.
- Trả lời các cuộc gọi nội bộ trong bệnh viện và chuyển máy đến khoa phòng khi có yêu cầu hoặc chuyển line ra bên ngoài.
- Cung cấp số điện thoại của các phòng ban, bộ phận cho các khoa phòng khi họ có nhu cầu gọi nhưng không biết số.
- Gọi xe taxi, grapcar, grapbike…. giúp cho bệnh nhân, khách hàng và bác sĩ khi có yêu cầu.

Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.

- Nhận thư từ, bưu phẩm, công văn, báo chí và phân phát cho các khoa/ phòng.
- Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm từ các khoa/ phòng và liên hệ dịch vụ chuyển phát để chuyển văn thư theo yêu cầu.
- Liên hệ với công ty dịch vụ để giải quyết các vấn đề phát sinh khi thư từ bị thất lạc.
- Lập sổ theo dõi giao nhân thư từ với các cá nhân, bộ phận và phòng ban tránh để xảy ra sai sót.
• Tiếp nhận hoa, quà các cơ quan gửi tặng bệnh viện.
- Nhận hoa, quà chúc mừng của các công ty, cơ quan gửi tặng bệnh viện và thông tin đến các phòng ban nhận thông tin.

Sắp xếp, vệ sinh khu vực làm việc

- Hàng ngày trước khi bắt đầu làm việc và sau khi kết thúc công việc cần sắp xếp nơi làm việc cho gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp

Yêu cầu công việc

- Trung cấp trở lên các chuyên ngành: quản trị du lịch nhà hàng-khách sạn, du lịch...

- Tiếng anh giao tiếp tốt (ưu tiên ngoại ngữ khác)

- Ngoại hình ưa nhìn (cao 158cm trở lên, nặng 48kg - 53kg)

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá