Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến/ Customer Services Online
ROYAL CANARY
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
01/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, An Giang
Phụ trách các đơn hàng trên hệ thống trực tuyến online
Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng
Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống trực tuyến
Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng ngày, tháng, năm, Quý
Phụ trách và xử lý các báo cáo Xuất Nhập Tồn trong ngày
Làm việc chung bộ phận phát triển khách hàng và sản phẩmTốt nghiệp trung cấp hoặc đại học ngành dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh....
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ khách hàng, Làm báo cáo và số liệu hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu thích công việc văn phòng, giao dịch trực tuyến, dịch vụ khách hàng, xử lý báo cáo
Giỏi sử dụng vi tính, word, excel...
Cẩn thận và thành thực trong công việc.- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng
Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống trực tuyến
Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng ngày, tháng, năm, Quý
Phụ trách và xử lý các báo cáo Xuất Nhập Tồn trong ngày
Làm việc chung bộ phận phát triển khách hàng và sản phẩmTốt nghiệp trung cấp hoặc đại học ngành dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh....
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ khách hàng, Làm báo cáo và số liệu hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu thích công việc văn phòng, giao dịch trực tuyến, dịch vụ khách hàng, xử lý báo cáo
Giỏi sử dụng vi tính, word, excel...
Cẩn thận và thành thực trong công việc.- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá