Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng (Fanpage)
ROYAL CANARY
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
02/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
- Trực page, trả lời tin nhắn và comment trong các post của Facebook, Page, Youtube...
- Kết nối lại với các Học viên chưa để lại thông tin
- Đảm bảo không để lỡ tin nhắn của khách hàng
- Tạo ra những nội dung các câu trả sáng tạo, phù hợp với các câu hỏi của học viên
- Thực hiện báo cáo công việc cho Quản lý Trực tiếp
Thời gian làm việc
+ Ca ngày: 08h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30) Hoặc 08h30 - 17h00 (nghỉ ngơi 30' trong giờ làm việc)
+ Ca chiều tối: 13h30 - 23h00 (nghỉ 17h30 - 19h00) sau 17h30 làm online tại nhà
Tối thiểu 02 ca chiều tối/tuần, nghỉ 4 ngày/tháng- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chủ động
- Kỹ năng làm việc độc lập, có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.- Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPI từ 1 - 2 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo liên tục và có cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các cơ chế phúc lợi khác theo đúng Quy định
- Thưởng KPIs, thưởng nóng, thưởng doanh số công ty
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc
- Được tham gia học Tiếng Anh miễn phí
- Kết nối lại với các Học viên chưa để lại thông tin
- Đảm bảo không để lỡ tin nhắn của khách hàng
- Tạo ra những nội dung các câu trả sáng tạo, phù hợp với các câu hỏi của học viên
- Thực hiện báo cáo công việc cho Quản lý Trực tiếp
Thời gian làm việc
+ Ca ngày: 08h30 - 18h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30) Hoặc 08h30 - 17h00 (nghỉ ngơi 30' trong giờ làm việc)
+ Ca chiều tối: 13h30 - 23h00 (nghỉ 17h30 - 19h00) sau 17h30 làm online tại nhà
Tối thiểu 02 ca chiều tối/tuần, nghỉ 4 ngày/tháng- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chủ động
- Kỹ năng làm việc độc lập, có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.- Lương cứng: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPI từ 1 - 2 triệu/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo liên tục và có cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các cơ chế phúc lợi khác theo đúng Quy định
- Thưởng KPIs, thưởng nóng, thưởng doanh số công ty
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc
- Được tham gia học Tiếng Anh miễn phí
Khu vực
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá