Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Khách hàng;
- Nhập thông tin Khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám;
- Thu phí khám bệnh và tư vấn Thẻ thành viên trọn gói;
- Báo cáo doanh thu hằng ngày;
- Đảm bảo công tác vệ sinh phòng khám;
- Thực hiện các báo cáo liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm từ 01 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Nhân viên Chăm sóc khách hàng;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp trình, bày lưu loát;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện;
- Có tinh thần trách nhiệm, tích cực, cầu tiến;
Làm việc xoay ca: Ca A: 07:45 - 12:00; Ca B :12:00 - 17:15; Ca C: 16:45 - 21:00 (Full-time mỗi ngày làm việc 2 ca, 1 ngày nghỉ/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần);
- Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phòng khám 315 tại khu vực Tây Nam Bộ (ứng viên được đăng ký khu vực làm việc theo nơi ở).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Lên đến 9 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.