Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 21/11/2024 11:11
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
[Melia Vinpearl Quang Binh] Nhân viên Đón tiếp Nhà hàng / Hostess
ROYAL CANARY
69 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình

Mô tả công việc

• Reports to work on time in proper uniform and well groomed.

Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách

• Handles restaurant reservation.

Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng

• Assists the F&B Captain & F&B Supervisor in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.

Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách

• Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.

Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày

• Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.

Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách

• Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.

Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp

• Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.

Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc

• Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.

Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp

• Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.

Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải

• Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.

Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ

• Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.

Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp

• Shares recommendations and guest comments to F&B Captain, F&B Supervisor and Food and Beverage Manager to reflect current customer profile.

Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Trưởng ca Phục vụ, Giám sát Ẩm thực và TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng

• To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.

Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu

• Updates customer database and utilizes effectively.

Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả

• Performs the duties in accordance with Melia Brand F&B standard and employee rules and regulation handbook.

Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên

• Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.

Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận

• Performs other duties assigned by the Superiors.

Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm ca, giữ xe miễn phí
  • Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương 13.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Cơ hội thăng tiến tốt.
  • Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng trở lên
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Chi tiết công việc vui lòng liên hệ Ms. Lời: 08 9898 2131
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá