Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 21/11/2024 11:11
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Customer Operations Excellence Executive
ROYAL CANARY
69 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI tổng quan của phòng CE dựa vào các data, report, dashboard
  • Phân tích và báo cáo chỉ số CSAT - DSAT, Contact Ratio
  • Đề xuất cải tiến quy trình, dựa trên kết quả của quá trình nghiên cứu sâu Contact Ratio, CSAT-DSAT, CE’s KPIs và kết quả của Kiểm tra trải nghiệm khách hàng.
  • Hỗ trợ việc duy trì SOP và WI, để đảm bảo chúng phản ánh tốc độ phát triển cao trong hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Chủ động cung cấp thông tin đầu vào để cải thiện các SOP và quy trình làm việc hiện tại trong nhóm Trải nghiệm khách hàng.
  • Làm tài liệu và thuyết trình nhanh về các thay đổi trong quy trình của nhóm Trải nghiệm khách hàng và quy trình của các bộ phận liên quan có ảnh hưởng đến quá trình làm việc của team.
  • Hỗ trợ thực hiện và theo dõi dự án trong nhóm Trải nghiệm khách hàng
  • Cung cấp đánh giá dự án (nếu có).
  • Duy trì và cập nhật lời chào IVR cho tổng đài nhóm Trải nghiệm khách hàng.
  • Xử lý các nhiệm vụ khác được giao từ các Quản lý cấp cao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
  • Một năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chất lượng, định hướng dịch vụ.
  • Kiến thức về các lĩnh vực công nghiệp của NJV là một ưu tiên.
  • Tư duy phản biện, hướng đến kết quả & thái độ có thể làm được
  • Có thể làm các công việc khác nhau và quản lý được thời gian
  • Tiếng Anh khá

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307/21 Nguyễn Văn Trỗi, phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
    Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
    Được công ty trang bị laptop

  • Thời gian thử việc: 2 tháng (full lương)
  • Cơ hội huấn luyện:

    Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
    Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 18h)
  • Đồng nghiệp:

    Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
    Môi trường làm việc trẻ trung năng động
    Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố

  • Phúc lợi:

    Tết bonus, Thưởng Tháng 13
    Review lương 1 năm/ lần
    Thưởng hiệu suất công việc 1 năm/ lần (1 - 4 tháng lương)
    Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh (trả full lương)
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá