MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
2. Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
3. Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
4. Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
5. Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: > 01 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE (bắt buộc)
QUYỀN LỢI
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.