Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi ra theo data khách hàng có sẵn, kiểm tra, đối chiếu lại thông tin cá nhân, địa chỉ để gửi phần quà đặc biệt từ Tập đoàn xe điện hàng đầu Việt Nam đến địa chỉ của khách hàng
- Khảo sát nhu cầu trải nghiệm, sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, liên hệ khách hàng qua điện thoại
- Không sale/không bán hàng/không áp doanh thu, doanh số
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (T2 - T7, off CN)
- Làm thời vụ đến: 31/12/2024
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 3, Tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 260.000đ/ngày + thưởng
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ bài bản
- Cung cấp trang thiết bị làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.