Mô tả công việc
Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng:
- Phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Đảm bảo tăng trưởng ổn định về số lượng khách hàng, bao gồm các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích.
- Hoạt động như một điểm liên hệ và xử lý leo thang với các tài khoản được chỉ định.
- Các nhiệm vụ quản trị liên quan đến bán hàng của chính bạn và/hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài trong một ngân sách hợp lý so với tổng doanh thu của khu vực: hợp đồng, phiếu giao hàng, thanh toán, báo cáo, quy trình giao hàng, dự trù khối lượng. Phát triển, xem xét và theo dõi quy trình của nhóm.
- Tự học và/với sự hỗ trợ nội bộ, có kiến thức về hệ thống bia thủ công.
- Tiến hành/tổ chức đào tạo sản phẩm cho các địa điểm, thuyết trình nhóm, sự kiện khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu tăng trưởng ổn định.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng phù hợp và xuất sắc.
Phân tích nhiệm vụ phát triển thị trường và dịch vụ khách hàng:
- Vệ sinh line cho khách hàng có kegerator và giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhỏ cho khách hàng. Nếu vấn đề nghiêm trọng, hãy sắp xếp hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiểm tra tại chỗ tất cả các địa điểm ít nhất mỗi tháng một lần để khắc phục sự cố và thảo luận với người quản lý về nhu cầu mà các nhà cung cấp của chúng tôi có.
- Đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng. Tăng trưởng doanh thu hàng tháng 10% so với trung bình 4 tháng trước đó. Mở ít nhất 4 khách hàng mới (địa điểm) mỗi tháng.
- Đề xuất các ý tưởng mới và thú vị cho khách hàng để quảng bá sản phẩm.
- Giúp nhóm kế toán theo dõi các khoản thanh toán từ khách hàng (*nếu khách hàng của không thanh toán, hoa hồng sẽ không được thanh toán đầy đủ).
- Tham dự các cuộc họp bán hàng hàng tuần.
- Ghé thăm địa điểm hoặc gọi điện để thiết lập một cuộc họp với người ra quyết định.
- Ghi lại tất cả các tài liệu tiếp thị/quảng cáo được cung cấp cho các địa điểm. Nhập đầy đủ thông tin vào form/hệ thống nghiên cứu thị trường.
- Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng hiện có tại khu vực mình phụ trách, tham quan địa điểm, kiểm tra chất lượng bia và đủ đế lót ly, standee để bàn, ly.
- Tạo danh sách địa điểm bán hàng tiềm năng bằng cách đi bộ trong khu vực, TripAdvisor, doanh nghiệp Google và/hoặc quảng cáo địa phương và chọn các địa điểm tiềm năng phù hợp với sản phẩm của chúng tôi.
- Thực hiện buổi nếm bia với người ra quyết định (khách hàng).
- Tham gia các sự kiện khi được yêu cầu.
- Phản ứng nhanh với khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Không bao giờ say xỉn hay cư xử không đúng mực trước mặt khách hàng.
- Nhập tất cả các đơn đặt hàng vào hệ thống và sắp xếp giao hàng với nhóm.
Trách nhiệm khác:
- Chủ động nhận biết vấn đề, xây dựng giải pháp và làm việc với người quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh các cấp
- Có khả năng giao tiếp từ 9:00 sáng đến 11:00 tối/7 ngày mỗi tuần với mục đích tự giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng trong khu vực hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu
- Làm việc tốt trong môi trường làm việc theo nhóm. Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các phòng ban nội bộ
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Food& Beverage, đặc biệt là ngành Bia thủ công.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ.
- Thông thạo tiếng Anh.
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu.
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai
công việc.
- Tính cách năng động, có khả năng tương tác tốt với nhiều người và nhiều trình độ khác
- Tính trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc để có thể xử lý mọi số liệu một cách chuẩn xác nhất.
nhau. Giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản hiệu quả.
- Chủ động trong việc liên lạc với các bộ phận khác như tiếp thị để đáp ứng nhu cầu về
- Có thể đi công tác để tham dự cá sự kiện về bia theo yêu cầu của Quản lý.
địa điểm.
- Làm việc với kỹ thuật viên và quản trị viên bán hàng để gửi bia đến các địa điểm trong
tỉnh và bảo trì theo lịch trình.
Quyền lợi
- Lương/ Basic Salary: thỏa thuận theo năng lực, lên đến 15.000.000 VND/tháng (month)
- Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến và các phúc lợi hấp dẫn khác.
- Hỗ trợ đi lại Grab và chi phí Spot checking
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH theo luật lao động
- Các khoản hỗ trợ khác: theo Quy định của Công ty
- 15 ngày nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:40:02
Được thành lập vào năm 1987, CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao. Năm 2021, Duy Tân chính thức trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN.
Sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với công nghệ vượt trội và đạt chuẩn chất lượng quốc tế,. Không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước, sản phẩm của Duy Tân còn xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định hiện hành gồm BHXH, BHYT, Bảo hiểm Thất nghiệp.
- Các loại bảo hiểm khác như Bảo hiểm Tai nạn 24/24, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài và
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, du lịch hằng năm
- Các hoạt động thể thao
- Các sự kiện lớn khác của công ty
- Các hoạt động giải trí
- Câu lạc bộ thể thao & sức khỏe (bóng đá, cầu lông, yoga)
- Câu lạc bộ văn nghệ (guitar, múa, hát, kịch)
- Câu lạc bộ tiếng Anh
Lịch sử thành lập
- Năm 1987, Duy Tân được thành lập và là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao.
- Năm 1997, đổi tên thành Công ty TNHH Duy Tân
- Năm 2008, đổi tên Công ty CP sản xuất nhựa Duy Tân
- Năm 2011, đổi tên Công ty Plascene chuyên cung cấp phôi PET, chai và hũ PET, nắp nút và khuôn chính xác tại các thị trường Hoa Kỳ
- Năm 2014, Duy Tân mua lại công ty Chuan Lih Fa của Đài Loan. Sau đó, CLF được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại như máy ép lớn và phòng Lab, gia tăng công suất và chính thức được SamSung lựa chọn để đào tạo các nhà cung cấp địa phương cho ngành CN phụ trợ
- Năm 2015, đổi tên Công ty nhựa MATA - chuyên cung cấp hạt màu và các loại phụ gia trong ngành nhựa.
- Năm 2019, hoàn thành xây dựng nhà máy Tái chế Duy Tân - Giai đoạn 1
- Năm 2021, Duy Tân trở thành thành viên của SCGP (Thái Lan)
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nỗ lực tạo ra những mặt hàng nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước; đem về những lợi ích thiết thực cho cổ đông, đối tác và toàn thể nhân viên công ty; chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng xã hội dựa trên ba giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO.
Review Tập đoàn Nhựa Duy Tân
Khối lượng công việc rất nhiều, mình bắt đầu làm từ 8h sáng đến 8h tối cũng không hết việc tồn đọng, Bên cạnh đó có 1 vài đồng nghiệp làm việc trực tiếp với mình rất là hách dịch (Fb)