- Xây dựng và ban hành chính sách, tiêu chuẩn, quy trình, quy định phù hợp với thị trường Việt Nam căn cứ tiêu chuẩn của Công ty hoặc Toàn cầu - Xây dựng kế hoạch lượt xe & doanh thu, định biên, ngân sách, KPI… cho các Xưởng dịch vụ - Kiểm soát, điều phối hoạt động dịch vụ giữa các Vùng, Xưởng dịch vụ đảm bảo hiệu quả, tối ưu - Điều phối, kiểm soát việc triển khai các chương trình khắc phục lỗi, chiến dịch triệu hồi,… - Kiểm soát, đánh giá tư vấn giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho Xưởng dịch vụ - Hỗ trợ giải quyết các trường hợp ngoài khả năng và quyền hạn của Xưởng dịch vụ, Giám đốc vùng - Xây dựng và triển khai các chương trình, dự án, chiến dịch liên quan đến vận hành Xưởng dịch vụ (hệ thống DMS, Sửa chữa lưu động, Sạc pin lưu động, chương trình khuyến mãi,…) - Xây dựng kế hoạch, thực hiện đào tạo, Kiểm soát chất lượng đào tạo về quy trình, quy định, chất lượng dịch vụ, chuyên môn kỹ thuật cho các Xưởng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Bách khoa/ Giao Thông/ Công Nghiệp chuyên ngành Ô tô trở lên - Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm trực tiếp về lĩnh vực Dịch vụ Hậu mãi Ô tô - Tối thiểu 2 kinh nghiệm tại vị trí quản lý/ trưởng phòng tương đương tại các hãng khác - Có khả năng phân tích tốt, đưa ra các quyết định quan trọng, khả năng quản trị dự án và cải tiến quy trình - Có kiến thức kỹ thuật & dịch vụ hậu mãi ngành ô tô