Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai, xây dựng, quản lý và phát triển kênh phân phối nhằm đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đề ra, theo kế hoạch của Ban Giám đốc.
- Thực hiện hiệu quả các chiến lược kinh doanh và marketing nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối bán lẻ.
- Đảm bảo phát triển thương hiệu và sản phẩm VMC tại thị trường được phân công.
- Tăng trưởng số lượng đại lý, nhà phân phối, và quản lý tốt các mối quan hệ hiện tại.
- Nghiên cứu, báo cáo về thị trường, khách hàng, đối thủ ...
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh kênh phân phối thiết bị điện.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật điện hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh kênh phân phối.
- Am hiểu về thị trường, ngành hàng và kênh phân phối của ngành thiết bị điện.
- Bằng B tiếng anh hoặc tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.