Mô tả công việc
- Kiểm tra phòng khách check out.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong ca làm việc.
- Làm việc theo sự giám sát trực tiếp của trưởng bộ phận.
- Giữ gìn công cụ, dụng cụ theo quy định khách sạn .
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận.
- Đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Các chế độ phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn .
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.