Mô tả công việc
Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ Digital cho các chiến dịch;
Chịu trách nhiệm hoặc phối hợp với các đối tác Agency triển khai các chiến dịch Livestream/Video với các Influencer trên các nền tảng TikTok, Facebook, Youtube,...
Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty;
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình của đối thủ cạnh tranh;
Thực hiện các tác vụ giúp tối ưu hiệu quả của chiến dịch gồm: Take care livestream, set up CTKM thời gian thực, chạy quảng cáo livestream và quảng cáo video;
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu rõ về Influencer Marketing tại Việt Nam, bao gồm xu hướng và sở thích của đối tượng khán giả;
Xác định và chọn lọc các Influencer phù hợp cho việc hợp tác trong chiến dịch, xem xét sự phủ sóng và sự phù hợp với thương hiệu;
Báo cáo hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm...
Một số công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing và theo sự chỉ đạo của Leader.
Yêu cầu công việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing;
Tinh thần học hỏi và cải tiến không ngừng, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới;
Tư duy logic tốt để đàm phán quyền lợi cân bằng với các KOL hàng đầu Việt Nam;
Khả năng chịu áp lực tốt trong môi trường làm việc cường độ cao;
Giao tiếp tự tin, lưu loát, khả năng thuyết phục tốt;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi các thông tin chỉ số đánh gía, đo lường kế hoạch sẽ được triển khai cũng như sau triển khai.
Quyền lợi
Được đào tạo các kỹ năng giúp phát triển con đường sự nghiệp của bản thân;
Cơ hội thăng tiến trong công việc và thể hiện bản thân.
Được làm việc với người nổi tiếng; được thỏa sức sáng tạo đa dạng nội dung;
Đóng đầy đủ BHXH; Du lịch hàng năm 1- 2 lần, lễ, tết nghỉ theo chính sách của nhà nước;
Lương cứng 6- 8 triệu + hoa hồng theo doanh thu. => Tổng thu nhập trung bình từ 9- 14 triệu.
Review tăng lương 2 lần/năm;
Được học hỏi và tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể của thương hiệu;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 23:40:02
Công ty Cổ phần Smilee Việt Nam được thành lập vào ngày 08/10/2018 mục tiêu trở thành công ty về các nhãn hiệu chăm sóc sức khoẻ số 1 Đông Nam Á.
Năm 2019, Smilee vinh dự được bộ Khoa học & Công nghệ đầu tư, nhận giải thưởng Top Startup cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu VietChallenge và Giải nhất cuộc thi WISE - Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh năm 2019.
06 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Học hỏi và cải tiến không ngừng : Luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến đóng góp và cập nhật kiến thức liên tục không có điểm dừng
- Kỷ luật thép: Lời nói và hành động luôn thống nhất với mục tiêu đặt ra, không để mục tiêu bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào
- Ngay thẳng: Sẵn sàng làm điều khó nhưng đúng đắn
- Quyết liệt: Tận tâm, tận tình, có trách nhiệm với công việc và quyết tâm hoàn thành mục tiêu đã đặt ra
- Luôn vì mục tiêu chung: Luôn hành động vì mục tiêu chung, không dựa trên mục tiêu cá nhân nào khác
- Tiêu chuẩn cao: Luôn so sánh với những cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực đang làm
Review Smilee Việt Nam
Học hỏi được nhiều thứ, bản thân phát triển nhanh nhưng cường độ công việc công nhận là nặng thật
Leader hơi khó tính tí nhưng luôn tận tình hướng dẫn, training
Áp lực thật nha mọi người nhưng lương thưởng rõ ràng không chậm tháng nào