Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
National Key Account Manager (FMCG)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
09/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
4 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MAIN PURPOSE:
- In charge of developing/ managing Modern Trade and Horeca customers to achieve AOP in Revenue and Profitability.
- Accountable for channel and customer strategy setting, trading terms negotiation, customer Joint Business Plan, organizational development, and successful operation to achieve profit and sales volume objectives in assigned channels.
- Accountable for planning and successful implementation of trade strategy in all key accounts, including Product/ Packaging, Pricing, Placement, POSM, and Promotion, to achieve the business's AOP.
KEY ACCOUNTABILITIES:
- Responsible for Key Account channel's P&L, developing KA channel strategy and annual business plan
- Responsible for developing and implementing a Joint Business Plan with key accounts
- Responsible for negotiating annual trading terms with Senior Purchasing Directors of all accounts
- Accountable for sales targets and other KPIs to be achieved daily, weekly, monthly and quarterly
- Responsible for giving inputs, and feedback to develop channel objectives and strategies.
- Responsible for leading the sales forecast process of KA team, including annual and 3-month rolling sales forecast
- Responsible for yearly/ quarterly/ monthly planning and implementing of channel strategy, including that of Product/ Packaging, Pricing, Placement, POSM, and Promotion to drive primary and secondary sales for the whole area.
- Deploy monthly/quarterly secondary sales targets, trade activation programs (product launch, display, trade promotion, consumer promotion, supporting activities, etc.)
- Responsible for recruiting, training, and coaching
- Responsible for professional and personal development and career planning for all staff to maintain continuity and meet the business growth
- Responsible for building and maintaining good relationships with KA customers;
- Reviewing customer profiles to understand well Customer insight/needs.
- Accountable for daily/weekly/monthly sending reports accurately and timely.
Yêu Cầu Công Việc
Education/ Training Qualifications:
- University degree in relevant field, MBA is preferred
Experience:
- 4 -5 years experience, Trained at multi-national, ready for broader roles
- Vietnamese prefer, fluent English
Work-related skills:
- Strong negotiation especially trading term.
- Strong Analytical and planning skills
- Strong Organizational and Leadership skills.
- Strong and deep knowledge of category management and new product management.
- Knowledge of Distribution and Selling Skills.
- Knowledge of MT, Key Account Clients, Distributors, and FMCG Route to market.
- Sales team management skills
- Recruitment and people development skills.
- Sales force coaching & training skills.
- Customer and sales data management.
- Dynamic public presentation and problem-solving.
- Sales Ethics and knowledge of the legal aspect and the rules of competition.
Soft skills:
- Advanced in presentation and negotiation skills
- Advances in communication skills
- Good priority-setting and problem-solving skills
- Good planning/following up skills
Other special requirements (if any):
- Self-learning motivation
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
VITADAIRY
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Từ khi thành lập, VitaDairy đã xác định và lựa chọn hướng đi khác biệt chính là mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính vì vậy, làm thế nào để các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Mission
- Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.
Review VITADAIRY
3.0
1 review
07/07/2022
★
★
★
★
★
IT Officer
tại Hồ Chí Minh
Đa số nhân viên công ty toàn u30 trở lên chiếm nhiều nên môi trường không hợp mấy bạn trẻ như chúng mình đâu các bạn. (rv)
Những nghề phổ biến tại VITADAIRY
Bạn làm việc tại VITADAIRY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
VITADAIRY
Click để đánh giá